Tuesday, September 09, 2008

:)

Jú Íris ég veit að það er kominn september :):):) Múahahahahaha

Ég er orðin alveg svakalega löt að blogga en ég er alltaf að skrifa inn á barnalandssíðuna, nóg um að vera þar svo að ef einhver er forvitinn um hvað ég er að brasa eða e-ð þá bara skoða þar :)

Annars gengur meðgangan vel og ég er gengin 37 vikur og 3 daga í dag og farið að styttast mjög í litla gullið :) Við erum svakalega spennt og allt er líka að verða tilbúið :)

Njótið lífsins kæru lesendur (Íris mín, þú tekur þetta til þín)

Eyglóin síblómstrandi :):)

3 comments:

Íris said...

Hahahhaahaa :) Ég tek þetta til mín og ég reyni að njóta lífsins ;)
Gaman að lesa smá frétt frá þér :)

Anonymous said...

Hjartanlega til hamingju, Eygló mín! Ég ætla að skilja eftir e-mailið mitt, ef þú skyldir nenna að senda nokkrar línur! kveðja frá Höfn, Stebba.
faith@visir.is
www.forvitni.blogcentral.is

Anonymous said...

Innilega til hamingju með prinsessuna Eygló og auðvitað þið bæði!!!
(setti smá skeyti inná bloggið hans Bjössa)

Hún er algjör snúlla og nafnið er bara klassa nafn - Erla Rakel : )
Fagur nafn á fagurri stelpu!

Hlakka til að sjá ykkur og skvísuna!

Kveðja, Karlott