Thursday, April 12, 2007

Sumarbústaður :)

Jibbý jei sko :)

Við hjónin erum að fara í sumarbústaðarferð um helgina ;) :) Mikið svakalega hlakka ég til! Ætluðum að fara í febrúar en þá fékk Bjössi flensuna svo að það frestaðist um sinn! Ákváðum svo eftir páskahelgina þar sem ég átti nú þá vinnuhelgi að skella okkur í smá "slappa af ferð"! Fengum bústað leigðan hjá vélstjórafélaginu og förum beint eftir vinnu hjá Bjössa á morgun, ég ætla að pakka niður í kvöld og klára svo á morgun að gera okkur alveg klár :) alltaf gaman að fara í smá svona ferðalög :) We love it!

Ætlum að grilla urriðann sem Bjössi veiddi annað kvöld og svo svínakótilettur laugardagskvöldið :) Fórum í Bónus áðan og versluðum inn svo að okkur ætti ekki að væsa um neitt :) Og svo er nú heitur pottur á veröndinni og það verður notalegt að stinga sér í hann (eða bara setjast og synda svo eitt bringusundstak yfir) Hehe ;) Þetta verður allavega mjög notaleg ferð og ég hlakka mikið til :)

Jæja ætla að fara að þurrka af og ryksuga :) Með tónlist á "fullu" ekki má nú alveg æra nágrannana enda er það ekki beint líkt mér ;)

Verið margblessuð og Eygló hin margblessaða og hamingjusama kveður í bili ;)

Eitt í lokin:

"Sá sem er seinn til reiði, er betri en kappi, og sá sem stjórnar geði sínu, er meiri en sá sem vinnur borgir." Orðskv. 16:32

2 comments:

Erling.... said...

Hann var flottur urriðinn...! Ég var reyndar ekki búinn að gefa leyfi til að einhver annar en ég veiddi hann :-)
Njótið helgarinnar. Orðskviðirnir eru ótrúleg hagfræði.
LU þinn Pabbi

Íris said...

Æðislegt að þið komust loksins í bústað og það með potti og allt!!!
Vona að þið hafið haft það "gedt" næs ;)
Sjáumst
kv. Íris