Thursday, January 20, 2005

HAMINGJUSÖM.IS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Vá ég gæti dáið úr hamingju! ég nebbla er svo frábær! Hehe, neinei, ég fór í bankann í dag og viti menn!!! Ég fékk greiðslumat uppá 7 milljónir og ég hoppaði næstum hæð mína af gleði! Ég kom þvílíkt brosandi útúr bankanum og var að rifna úr gleði! Hehe :) Ég var nebbla að vonast til að fá allavega 6 millur en fékk svo 7.. Nú tekur bara við að selja kaggann (sniff,sniff) fæ um 200þús fyrir hann og það fer þá í lántökukostnað! Þá er bara að skoða íbúðir á netinu og fara og skoða.. Var búin að finna eina kósý í gömlu húsi... hún er 74 fm2 og er á Bjarmastíg... : Eygló Erlingsdóttir Bjarmastígur 12 (eða e-ð) 600 Akureyri... hljómar skemmtilega, krúttlegt götuheiti, en það svo sem skiptir ekki máli! Vildi bara deila þessu með ykkur.. :) :) reynið að hafa það eins gott og ég ;) Ykkar Eygló verðandi stolti íbúðareigandi!

3 comments:

Anonymous said...

ARF OG GARG AF GLEÐI!!!! Til hamingju með þetta flotta greiðslumat sem þú fékkst, ég er sko alveg til í að fara með þér að skoða eignir:):) Sjáumst á eftir. Þín Laaaaaaaaaaaaaaaanguppáhalds, Arna...off kors:)

Anonymous said...

VÁÁÁÁÁÁÁ!!! ÆÐISLEGA TIL HAMINGJU!!!
Glæsilegt!! Rosalega hlakka ég til að koma heim til þín þegar þú ert flutt!! Ekkert smá spennandi. Gangi þér vel að finna góða íbúð!!
Sjáumst svo í mars!
Þín systir
Íris E
P.s. Petra Rut og Katrín Tara biðja að heilsa þér ;)

Anonymous said...

Til hamingju með þetta elsku frænka mín. Gangi þér svo vel að finna íbúð. Þetta er stórmerkilegt skref! k.kv. Teddi.