Monday, January 17, 2005

JESSSSS!!!!

Var að koma úr ræktinni og það var brjálað gaman.. var pallastöðvar og það var púl en gaman samt! Svo er vigtað á mánudögum (sniðugir að vigta daginn eftir helgi)! þeir vita hvað þeir eru að gera!!! Ég er búin að missa 1/2 kíló(á einni viku) og það er bara fínt.. gott að losna við 1/2 - 1 kg á viku ef maður er duglegur þannig að ég er sátt! Ætlum að fara nokkrar aftur á morgun að lyfta og hlaupa og e-ð! gott að hafa félagsskap, myndi deyja ef ég þekkti engan... Varðandi greiðslumatið þá hringdi maðurinn nú í mig í dag.. Ástæðan fyrir því að hann hringdi ekki á föstudaginn var að hann vantaði passwordið inn á greiðslumatið mitt í tölvunni.. ég nebbla var búin að prófa að gera þetta á netinu en tókst það ekki en gleymdi að segja kallinum það.... ég sendi honum password-ið og þá er allt komið á fulla vinnslu.. Hann hlýtur að hringja á morgun og segja mér hvað ég get keypt mér fyrir margar milljónir! Ég er svooooo spennt! Ég fékk nebbla afmælisgjöf á laugardaginn!! Ég fór í Djásnið (búð í "mollinu" sem selur afrískar vörur) og þar var allt á 50% afslætti! sá þar trommu sem mig langaði mjög í! Spurði mömmu hvort þau væru búin að kaupa handa mér afmælisgjöf en nei þau voru ekki búin að því! Ég fékk því að kaupa trommuna frá þeim! ÝKT ÁNÆGÐ!! Takk fyrir mig pabbi og mamma!!!! svo fékk ég líka svona útlandagjafir frá þeim því að þau voru að koma frá Kanarí! Ég fékk úlfalda úr leðri með tösku á bakinu og 2 litla skraut fíla, hrikalega gæjalega.. hlakka svo til að fara að raða þessu öllu og meira til í íbúðina mína ;) JI SPENNINGUR!! Annars er ég bara úber hress og ánægð með lífið! Ég á mig sjálf og ÉG ELSKA ÞAÐ!! hafið það brjálað gott og njótið lífsins :) Ykkar uppáhalds Eygló

2 comments:

Anonymous said...

Til hamingju með árangurinn!!! Alltaf gaman að sjá árangur af erfiði manns. Svo verðuru að láta vita þegar þú færð út úr greiðslumatinu, maður er orðinn alltof spenntur til að fá ekki að vita STRAX og það kemur ;)
Gangi þér vel
Þín elsta systir
Íris

Anonymous said...

Hey yo gell... Til hamingju með árangurinn í ræktinni. Þú ert líka ýkt dugleg að hætta í maxinu. Og ég verð að vera sammála Írisi að ég er orðin spennt að heyra með greiðslumatið:):) Sjáumst, þín auðvitað uppáhalds, Arna