Sunday, November 21, 2004

Ha ha ég fór ekki.......

................. á Papana, var lengi að velta því fyrir mér hvort ég ætti að fara eða ekki, en hætti svo við það, finnst það bara ekki alveg rétt af mér að fara á ball, ég á að vera fyrirmynd en hvað er samt svo ófyrirmyndarlegt við það að fara á eitt ball bara til að hafa gaman?? Æ bara smá pælingar í mér! Fór útí göngutúr í gærkveldi í staðinn, er farin að ganga reglulega, tek 2,2 km hring á hálftíma, rétt svona að starta þessu hjá mér! Það var voða kósý, ég var með flotta nýja símann minn og hlustaði á útvarpið í honum og mm það komu jólalög svona inná milli.... Geggjað ;) Það var reyndar ÍSkalt úti og örugglega slatti frost, ég var samt vel klædd, í gönguskónum 2 peysum og úlpu, með húfu og svo 2 vettlinga! Rosalega frískandi að fara svona út að ganga,. svo voru norðurljós, það er nú alltaf mjög falleg sjón! Annars er ég hress.. Búin að leiðast samt pínu undanfarið.. Lífið verið bara vinna - heim að borða - sofa! Ætla að fara að bæta úr því! Best að tékka hvort Jóna María nenni á rúntinn eða í bíó eða e-ð í kvöld! Var í fríi í dag og notaði tækifærið og fór á samkomu! Það var gaman ;) Svo hringdi pabbi í mig í dag og hann er snillingur svo ekki sé meira sagt! Kom með skemmtilegar hugmyndir um margt! Segi ykkur kannski betur frá því seinna! Ætla að fara að borða... Er brjálað svöng.is! Á morgun fara svo nýju dekkin mín undir bílinn! Pabbi keypti fyrir mig þessi glæsilegu dekk lítið notuð á 25þúsund! Ég er alsæl með þau.. Enda eru þau rosalega flott! Jæja ætla að fara að gera e-ð skemmtilegt... BÆ í bili.... Glói

1 comment:

Anonymous said...

Gott hjá þér að vera ekkert að fara á ballið ;) En endilega fara með vinkonu í bíó eða eitthvað skemmtilegt!! En vil bara koma því á framfæri að ég fann dekkin sem þú ert að fá ;) Nei nei ekki að það skipti neinu máli ;) Bara smá að grínast, en það er samt satt :D
Hafðu það gott og farðu nú að bæta lífi við árin þín sbr. bloggið hjá pabba ;) í staðinn fyrir að láta þér leiðast!
kveðja að sunnan
Íris