Saturday, November 20, 2004

Paparnir!

Jæja ég er farin að blogga bara vikulega.. Það gerist svo sem ekki mikið fyrir utan vinnuna! Búin að vera að vinna bara alla vikuna og var að vinna í dag en reddaði mér fríi á morgun, ætla þess vegna að fara á Papana í kvöld... Fékk mér ekki frí til þess en ég er bara búin að vinna svo endalaust síðan ég hætti að vera veik að það er fínt að fá frí á morgun.. Paparnir komu í dag í Hagkaup og spiluðu fyrir viðskiptavinina og árituðu diskinn! Skemmtileg tónlist.is.. Ætla því að skella mér.. Vona það verði gaman en ætla samt ekki að fara neitt að stunda böllin.. Allt í lagi að fara á eitt og eitt.. Annars er ekki mikið að frétta.. :Þ Ég er búin að kaupa allar jólagjafirnar! Það er brjáluð snilld að vera búin að því :) Well ætla að fara að slétta á mér hárið... hafið það ofsa gott.. Lov U all. Ykkar Eygló papa-fan

No comments: