Monday, June 04, 2007

Erling Elí Karlottsson :)

Íris og Karlott með Erling Elí og Petru Rut :)

Ég eignaðist minn fyrsta systurson í gær kl 17:52 :)

Ég æpti næstum úr gleði þegar Íris hringdi í mig og tilkynnti mér að prinsinn væri kominn í heiminn :) hún plataði mig nú fyrst með því að segja mér að hún hefði verið send heim af fæðingardeildinni! En svo var hún bara að grínast þessi elska og og leiðrétti djókið!! Gleði gleði :) 10. afkomandi pabba og mömmu og fyrsti strákurinn sem er nú frétt til næsta bæjar! Hann fékk nafnið Erling Elí og verð ég að segja að það kom mér ekki mikið á óvart því ég hafði giskað á að pabbi fengi nafna en gat auðvitað ekki verið viss :) Æðislegt nafn og gaman fyrir pabba að fá nafna :) Erling Elí var 17 merkur og 54 cm, mér fannst hann samt ekki svona stór heldur agnarsmár :) Og svoo fallegur og yndislegur! AhhPabbi og mamma stolt með nýjasta barnabarnið og Petru Rut :)

Íris, Karlott, Petra Rut og Katrín Tara :

Æðislega mikið til hamingju með gullfallega Erling Elí :)

Bestu kveðjur Eygló :):)

No comments: