Thursday, July 12, 2007

1 dagur til stefnu :) :)

Ég er aaaalveg að fara í sumarfrí! Vinn daginn á morgun, og er svo komin í 3ja vikna frí :)

Er búin að vera að drepast í hálsinum í viku, fór uppá læknavakt á laugardagskvöldið þar sem ég var ekki bara að drepast í hálsinum heldur tungunni líka, aldrei verið svona illt í tungunni! Veirusýking og ekkert hægt að gera.. Oh, bömmer sko. Eitt það versta sem ég veit er að fá slæma hálsbólgu og þessi var slæm.. Ég var heima mánudag til miðvikudags og drattaðist loksins í vinnunna í morgun, ennþá hálf slöpp þá.. En ég er öll samt að koma til....

Fórum áðan systurnar saman í Kringluna, löngu ákveðið :) Next útsalan byrjaði í dag og Íris sló öll sölumet, ég hjálpaði henni nú að velja smá og djókaði með það að ég væri á prósentum hjá Next og fengi borgað eftir því hvað hún keypti mikið! Haha.. Ýkt skemmtilegt að fara svona saman systurnar, eða það fannst mér sko! Keyptum okkur svo ís saman og það var nú ekki leiðinlegt ;)

Við Bjössi erum að fara með vinnunni hans Bjössa til Madrid eftir 3 mánuði í dag :) Förum 11.okt og komum heim 15.okt :) Ég hlakka alveg brjálæðislega mikið til og það verður pottþétt alveg rosalega skemmtilegt! Fyndið líka að fljúga út 11.okt því að við flugum út í brúðkaupsferðina okkar 9.okkar árinu áður! Hehe..

Jæja ég ætla að hætta þessu pári í bili :)

Njótið lífsins - það er svo sannarlega Guðs gjöf til okkar

Eygló sem er aalveg að fara í sumarfrí!!!!!!!

No comments: