Sunday, December 19, 2004

Húff hvað ég er þreytt!!!

Vóds maður.. Ég var að vinna 9-19:30 í gær.. Alveg brjál að gera! Fór svo í Sjallann um kvöldið (kl12) með Helgu Maren snilling úr vinnunni... Alveg massa skemmtileg! Hitti Jónu Maríu og systur hennar áður en fór svo með Helgu.. Það var mjög skemmtilegt þar... ég meira að segja dansaði! Eysteinn (vinnur með mér) var alltaf að reyna að fá mig til að dansa meira með höndunum en ég svona meira dillaði mér með hendur í vösum.. og það var víst ekki nógu kúl! En þetta samt heillaði mig ekkert sérstaklega þannig séð... Það var gaman og ég skemmti mér vel en þetta er ekki sem ég ætla að fara að leggja í vana minn.. Ekki sjens! Svo sá ég suma í misskemmtilegu ástandi og það er ekki eftirsóknarvert að mínu mati! En ég sem sagt fór í teinóttum buxum og hvítum bol.. OG (ein vitlaus) háhæluðum skóm! Ekki nóg með að vera búin að vinna rúma 10 tíma og trampa endalaust heldur fór ég á ball í háhælupum skó og dansaði í marga klukkutíma! Kom heim um hálf fjögur og gat ekki sofnað fyrir verkjum í fótunum... Fór að vinna kl 9 í morgun og það var frekar lítið að gera í dag miðað við að það eru bara 5 dagar til jóla Var að vinna ril 19 og er búin að fá mér rúgbrauð með reyktum laxi í kvöldmat!! Slúrp! En ætla að fara að slétta á mér hárið.. Var að koma úr baði og hárið mitt er HRÆÐILEGT! Ætla svo snemma í háttinn.. Hafið það ofsa gott... Zorry leiðinlegt blogg! Ykkar þreytta en ávallt hressa Eygló

3 comments:

Anonymous said...

Úff!!! Finn alveg verkina hingað!! En gott þú skemmtir þér vel. Svo eru bara 3 dagar í að þú komir suður svo þetta er spennandi ;)
Hlakka til að sjá þig, en passaðu þig að vinna ekki yfir þig :)
Þín systir Íris

Erling.... said...

Gott hjá þér að vera svona dugleg í vinnu. það er dyggð.
Gott að þú velur vel vanann :-)

Anonymous said...

ója Helga er massa flott stelpa!!
og ekki er næst elsti bróðir hennar síðri nema síður sé..
bið að heilsa henni Helgu minni
og Örnu og Davíð...
fórstu í sjallann..nodododo ssyyynnndaarriiii

kveðjur H&S