Wednesday, December 29, 2004

Home alone....

Hæ allir.. Ég er ein heima!! Arna, Davíð, Danía Rut og Sara Ísold fóru suður í gær.. Voða skrýtið að vera svona alein.. (samt alveg vön frá því í Skógarhlíðinni ;)) Það er búið að vera gaman í vinnunni en ég tel samt dagana í suðurferð.. 2 dagar! tíminn líður annars alveg ótrúlega hratt! Annað kvöld fer ég á morgun! Á sko flug kl 12:10... Vinn sem sagt bara til hálf 12 á gamlárdag.. Jibbý.. Ég hlakka mergjað til að halda uppá áramótin með allri fjölskyldunni! Það er þá líka eins gott að það verði flogið! Annars verð ég brjálað leið og lónlí :( Ég nebbla kann ekki að elda og ég myndi eflaust kaupa mér 1944 grjónagraut eða e-ð og myndi deyja úr leiðindum... Samt eru margir búnir að bjóða mér að koma og vera hjá sér ef ekkert verður af fluginu... En það verður alveg flogið þannig að ég þarf engar áhyggjur að hafa.... Fór til tannsa í gær.. Braut nebbla endajaxl fyrir 3-4 árum... Já ÁRUM ekki vikum eða mánuðum! Var alltaf á leiðinni en það er bara svo dýrt þannig að ég frestaði því alltaf.. En ég var alltaf að drepast í tönninni.. Skellti mér til tannsa sem gerði sér lítið fyrir og reif jaxlinn úr!!! Ég fann ekki fyrir sársauka en ég fann þrýstinginn þegar hann togaði jaxlinn úr með tönginni, enda skalf ég eins og hrísla í vindi meðan á verkinu stóð... Brrr.. kostaði mig 8520 kr! Er bara núna brjálað tannlaus.. Hehe, bara stuð! Er reyndar búið að vera að deyja í sárinu í dag en það hlýtur að jafna sig.... Í gærkvöldi heimsótti ég Helgu Maren og við horfðum á Shrek 2!! Ótrúlega æðisleg mynd! Var að kaupa mér gallabuxur og það er ótrúlegt hvað fólk tekur eftir því! Ég hef ekki átt gallabuxur í 4 ár og það sjá það allir.. Fólk: "Eygló, hef ég séð þig áður í gallabuxum?" Geggjað fyndið en gaman samt.. Ena eru þær ógeðslega flottar... Jæja líður að útsölum!!! Hehe ég ætla ekki að versla mikið því mig vantar eiginlega ekkert, helst peysu.. Mamma, trefillinn flotti sem ég sagði þér frá fer ekki á útsölu... Hint fyrir afmælisgjöf ;) Jæja ég ætla að fara að lesa Lord Of The Rings bókina (fyrstu) Hrund lánaði mér hana á íslensku! Snilldin ein.. Íris ég er búin að setja lampann útí glugga og hann er æðislegur!! Hafði það öll mergjaðslega gott og njótið þess að vera til :) :) Ykkar Speygló ;) hehehehehehehehehehehe.............

1 comment:

Anonymous said...

Hæ Speyglóin mín. Mikið hlakka ég nú til að fá þig suður og auðvitað verður flogið en gott samt að vita að þú átt góða vini þarna sem er ekki sama um að þú verðir kannski ein..... Leiðinlegt með trefilinn flotta.....
Sjáumst hressar eftir 38,5 tíma :o) :o)
Þín eina uppáhalds mamma

ps. gott hjá þér að drífa þig til tannsa...... LOKSINS