Thursday, December 30, 2004

Tilhlökkunin endalausa......

:) Ég er búin að pakka niður og er alveg reddí! Ég var að koma frá Önnu Siggu og Friðjóni, þau buðu mér í mat :) Það var pizza (heimatilbúin) og franskar og þessu skoluðum við niður með Sprite-i.. Þvílík góð pizza og mikið var nú gaman að hitta þau frábæru hjón :) Endaði á að ég skutlaði Önnu Siggu á söngæfingu og fór sjálf heim að pakka ;) Er búin að vera að skoða íbúðir á netinu og eru nokkrar sem mér líst vel á.. Þær eru ca 50 fm á ca 6,5 milljARÐA.... Djók.. millur.. Ég er orðin gedt spennt og ætla að drífa í þessu strax á nýja árinu... Það verður sko gaman.. Koma mínu dóti fyrir og eiga heimili... Ég auðvitað á heima hjá Örnu og Davíð en það er ekki MITT heimili samt.. Skiljú? Þetta verður gaman :) Það var alveg brjálað að gera í dag (meira en á Þorlák fannst mér) kannski er ég samt bara fjlót að gleyma :Þ En mikið verður nú gaman að koma suður.. Ég hlakka svoooooo til.. Við borðum öll fjölskyldan saman og svo förum við til Tedda og þar verða öll systkini mömmu (nema Óli bróðir hennar en hann býr í Danmörku með sinni fallegu fjölskyldu) það er alltaf jafn gaman að hittast öll og það tilheyrir alveg áramótunum :) Jæja ég ætla að fara að skoða íbúðir á netinu og fara svo snemma í háttinn til að tíminn verði enn fljótari að líða..... Hehehehe.. Hafið það massa gott, ég hef það betra en gott, s.s best.. Bæ í bili.. P.s ég mæli með nýjasta Palla Rós geisladisknum.. Brjálað góður :) Ykkar Eygló munnangur.is x 1507.......

1 comment:

Anonymous said...

Þú verður að fara drífa þig í greiðslumat frænka þannig að þú getir gengið frá íbúðarkaupunum. Go Egló Go. k.kv. Teddi.