Thursday, December 02, 2004

Ég er að fara suður!!!!! ;) ;) ;) ;) ;)

Jibbý sko! Íris er reyndar ekki búin að eiga en Arna hringdi í mig í dag og spurði mig hvort mig langaði með henni suður! (Hún þurfti að spyrja að því) !!! Ég tók mér samt tíma til að hugsa mig um því ég var orðin massa spennt fyrir jólahlaðborðinu.. Það var meira að segja búið að lækka verðið um helming!!! En mig langaði samt miklu meira að hitta mína æðislegu fjölskyldu... Ég hlakka mergjað mikið til :) Við ætlum að leggja af stað eftir vinnu hjá mér. Geggjað sniðugt því nú get ég farið með allar jólagjafirnar suður í stað þess að þurfa að vera að burðast með þær suður í flugið á Þorláksmessu! Ég og uppáhaldið mitt ætlum að fara að föndra jólakort á eftir! Það er snilld.is! Það er svoo skemmtilegt. Svo er ég að fara í klippingu á morgun og ég mun örugglega léttast um allavega kíló bara við það!! eða e-ð :) Jæja ætla að fara að pakka niður og þvo smá... Hafið það best og ég vona að ég sjái ykkur öll um helgina! Þið ykar sem lesið sem búið fyrir sunnan ;) Lov U all.. ykkar Eygló sem er þvílíkt að bíða eftir jólunum!!!!

1 comment:

Anonymous said...

JIBBÝ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Hlakka SVOOOO til að sjá ykkur!!!!!!!!! Love you,
Gittan Glaðværa.