Wednesday, December 08, 2004

Oj bara....

Ælupest er ekki það skemmtilegasta sem ég veit.. eiginlega eitt það ógeðslega og leiðinlegasta sem ég upplifi... Fór heim úr vinnu í dag enda búin að vera að spúa þar reglulega síðan ég kom um morguninn! En fyrir utan það ógeð er ég massa hress! Ætlaði að fara í bankann í dag og fara í greiðslumat en ég geri það bara á morgun! Ég ætla nebbla að fara að kaupa mér íbúð! Er hryllilega spennt og get varla beðið þangað til :) Kaupi bara einhverja litla sæta íbúð og geri hana mest kósý í heimi!!! Ég hef annars alveg ótrúlega lítið að segja, er að fara að föndra jólakort með Örnu á eftir.. Það er alltaf gaman, svo keypti ég mér jóladiskinn með Clay Aiken og ég mæli hiklaust með honum! Well ætla að fara að fá mér að borða... hafið það gedt gott :) Ykkar Eygló

No comments: